Status của người nổi tiếng

Status số 1
"Lấy tiền thì nói tham, không lấy thì nói ngu. Thế tự lập thì bảo gì? Khổ ư? Ừ, số khổ. Cày đi Hà ạ. Có mấy ai mỉm cười mà không bước qua đau khổ... Chung nhà, chung giường, chung con là đủ vui rồi...Ở đời cứ động tới tiền là mất vui, nhỉ?". - Hồ Ngọc Hà (ca sĩ)
Status số 2
"Mâm cơm có bát nước mắm thì thấy ngon hẳn lên, chấm gì ăn cũng hợp lý, ăn với cơm trắng cũng thấy hay ho. Nhưng chỉ cần một thìa mắm vương lên quần áo thì thật là khó ngửi...
Chửi bậy cũng như nước mắm vậy, đôi khi trong câu chuyện với một vài anh em thân thiết, văng đôi ba câu thấy bữa chuyện cũng thêm đậm đà. Nhưng mà sử dụng chửi bậy như một thứ để thể hiện giữa chỗ sinh hoạt cộng đồng thì chả khác nào chúng ta nhầm chai nước mắm với chai nước hoa...
Cuộc sống nên có cả nước hoa và nước mắm, vấn đề là sử dụng cẩn thận là được cả nhà nhỉ, he he...". - Giáo sư Xoay (Trưởng Ban Đoàn thể tập đoàn FPT)
Giao-su-Xoay-1375498009_600x0.jpg
Giáo sư Xoay.
Status số 3
"Hôm nay tình cờ chọn xem phim Người cha tuyệt vời làm con thấy mình còn nhiều điều sai lắm. Ba à, con thương ba rất nhiều! Con xin lỗi về những điều con đã làm khiến ba và mẹ lo lắng. Con hứa sẽ dành nhiều thời gian bên ba mẹ hơn, sẽ không bao giờ để ba mẹ thất vọng mà sẽ tự hào về con gái út của ba mẹ". - Hoàng Yến (người mẫu)
Status số 4
"Ở đời, một trong những thứ quan trọng nhất là sĩ diện. Nếu thấy mình thua kém người khác thì phải cố gắng thật nhiều bằng chính đôi chân của mình. Dùng hình ảnh và tên tuổi của người khác để PR cho mình trong khi người ta không thích thì thật là đáng thương! Tiền có thể mua danh và khoả lấp tài năng cho đến bao giờ?". – Trương Quỳnh Anh (ca sĩ)
Status số 5
"Nhiều đám ma ở Việt Nam:
1. Một số người gào khóc thảm thiết, nhưng ráo hoảnh. Thoắt (gào) khóc, thoắt cười.
2. Một số người khác vì quá đau đớn không khóc nổi, hoặc đã khô nước mắt, hoặc bản tính họ sống nội tâm, không muốn gào thét bề ngoài, thì sẽ 'được' xóm giềng quở quang: 'Ông ấy/ anh ấy... đã nằm xuống rồi mà con bé đó nó cũng không khóc hờ lấy được một câu', thậm chí còn được một vài bà bác/ thím/ chị trong họ bắt khóc để làm sao cho thiên hạ nghe/ nhìn thấy khóc mới được.
Cá nhân mình thấy bất nhẫn, cực kỳ bất nhẫn cả hai trường hợp trên. Bây giờ đời sống khá hơn, trong đám ma còn thêm cả trường hợp số 3: Khóc để quay phim chụp ảnh nữa. Tự dưng buồn, mặc dù không hề mới đi viếng đám ma nào về". - Thái Thùy Linh (ca sĩ)
Status số 6
"Nhà có điều kiện, nhưng con cái văng tục, hống hách ngang tàng và đi chơi đốt tiền thì gọi là hoạ!". - Diễm My 9x (diễn viên)
Diem-My-9x-1375498014_600x0.jpg
Diễm My 9x.
Status số 7
"Sự nhường nhịn không chỉ là nét đẹp trong văn hóa ứng xử, mà thực sự là hành vi rất văn minh. Nhưng bạn có dám 'nhường' cái tôi to đùng của mình vì những điều quan trọng khác?". - Ngô Bá Lục (nhà báo)
Status số 8
"Khi bạn khổ sở, chẳng ai nhìn thấy. Một chút hạnh phúc nhỏ nhoi mà bạn có thì lại khó lòng khiến người khác không ghen ghét và đố kỵ. Dòng người vẫn cứ đi dù đường hôm nay là mưa hay nắng. Và con người vẫn cứ cay đắng nhìn nhau dù là đúng hay sai". - Gào (nhà văn)
Status số 9
"Đang dắt mấy đứa trẻ qua vạch dành cho người đi bộ thì thấy một cái xe hơi chạy đến gần. Mình chưa kịp bảo bọn trẻ đi nhanh lên kẻo xe phi vào người, thì người tài xế cho xe chậm lại, rồi dừng hẳn, đợi cho bọn mình qua hết rồi mới đi tiếp. Bây giờ, trong thời buổi lộn xộn và giẫm đạp lên nhau mà sống này, đôi khi, những hành động hết sức bình thường ấy lại khiến ta cảm động...". - Trương Anh Ngọc (nhà báo)
Status số 10

"Chỉ có đàn ông không biết suy nghĩ mới quy mọi trách nhiệm nuôi dạy con cái, chăm lo việc nhà và việc hai bên gia đình nội ngoại lên đầu phụ nữ. Chúng tôi không phải 'siêu nhân', không có ba đầu sáu tay cũng như sức chịu đựng áp lực vô hạn để mà thỏa mãn những yêu cầu quá đáng. Phụ nữ cũng phải đi làm như đàn ông, phải kiếm tiền mệt mỏi không kém nhưng về nhà còn phải gánh trên vai biết bao công việc vất vả khác... Nếu thật sự là đàn ông, hãy biết thương người phụ nữ của mình!". - Minh Nguyễn (kế toán)

0 nhận xét: