Garena: 'FIFA Online 3 không có thay đổi nào về gameplay'
Đại diện NPH MMO bóng đá này vừa lên tiếng trần tình sau tin đồn về việc trò chơi bị hạ cấp từ game chuyển động và chuyền bóng 360 độ về lại "thời đồ đá" FIFA Online 2.
Hôm 20/11 vừa qua, Garena đã tung ra một số sự kiện cho FIFA Online 3. Được công bố trên trang chủ, các event này tạo điều kiện cho các game thủ mua sắm cầu thủ, xây dựng đội hình như bổ sung vật phẩm mới, giảm giá vật phẩm, khuyến mãi giá trị chuyển đổi từ Sò sang cash, cập nhật tính năng Hackshield để chống phần mềm hack...
Bất ngờ sau đó không lâu, trên một fanpage không chính thức của FIFA Online 3 đã xuất hiện thông tin chỉ trích rằng gameplay chuyển động và chuyền bóng 360 độ của sản phẩm đã quay trở lại "thời đồ đá" FIFA Online 2 với cách di chuyển 8 hướng và chuyền bóng 8 hướng sau khi cập nhật. Điều này đã gây ra khá nhiều tranh cãi cũng như nghi vấn về định hướng vận hành trò chơi của Garena.

Trong một TCBC mới nhất gửi Game Thủ.net, bà Ngọc Thuỷ, đại diện truyền thông của FIFA Online 3 tại Việt Nam, khẳng định thông tin mà fanpage nói trên đưa ra là không chính xác. FIFA Online 3 chỉ có một fanpage chính thức duy nhất tại Việt Nam là  Do đó, mọi thông tin ở những nguồn khác đều không được kiểm chứng.
Theo vị đại diện Garena, vào ngày 20/11 vừa qua, FIFA Online 3 được bảo trì định kỳ máy chủ và bổ sung các sự kiện khuyến mãi. Trong thời gian đó, không có bất kỳ bản vá game nào hay thay đổi gì về gameplay như lời của admin fanpage không chính thức nói trên đồn đại. "Nếu theo dõi kỹ các lời bình luận bên dưới của bài post, chúng ta cũng sẽ nhận thấy nhiều game thủ tỉnh táo khác bất đồng ý kiến và phản biện ý kiến của admin nói trên", bà Thủy cho biết.
Về vấn đề fix lỗi cho phiên bản bình luận tiếng Việt, bà Thủy khẳng định phiên bản này hiện đang hoàn thiện một số lỗi và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Việc này không ảnh hưởng đến việc chơi game của phiên bản hiện tại.
Trước nhận định cho rằng FIFA Online 3 đang tiếp bước tựa game Heroes Of Newerth (HoN) trước đây khi bị cái bóng quá lớn của LMHT che lấp và giờ chỉ còn thoi thóp, bà Thủy phân trần: "FIFA Online 3 không phải thể loại MOBA. Người chơi của FIFA Online 3 hoàn toàn khác với LMHT. Theo thống kê của Vietnam eSports, tỷ lệ người chơi cả 2 game cùng lúclà dưới 5%, do đó không có lý do gì FIFA Online 3 và LMHT ảnh hưởng lẫn nhau. Vì vậy, nhận định trên là không có căn cứ".

0 nhận xét: