Ngọc Trinh làm giám đốc thương hiệu game để ‘hái ra tiền’
 Những bức ảnh chưa định công bố của Ngọc Trinh đã bất ngờ bị rò rỉ sáng nay khi cô nàng xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt một loại game mới ngày 19.8 tại TP.HCM.
Những bức ảnh có vẻ như được chụp lại qua màn hình máy chiếu của buổi họp báo do đó chất lượng không được tốt và sắc nét. Tuy nhiên, có thể thấy rất rõ vẻ nóng bỏng gợi cảm của Ngọc Trinh qua những tư thế tạo dáng quen thuộc, linh hoạt và biến hóa với gương mặt tươi tắn như thiên thần nhưng ẩn giấu một sức hút “chết người.
áng 19.8, Ngọc Trinh vừa xuất hiện trước báo giới để ra mắt vai trò mới: giám đốc thương hiệu game đồng thời cũng là gương mặt đại diện hình ảnh.

Ngọc Trinh chia sẻ ngắn gọn, cô không phải là một game thủ, chưa từng có kinh nghiệm nhiều về game mobile nhưng qua tìm hiểu cô biết đây là ngành kinh doanh có thể mang lại lợi nhuận khổng lồ, thậm chí cao gấp nhiều lần so với việc đầu tư cho phim ảnh hay âm nhạc.
Ngọc Trinh gắn với game vì đơn giản, cô muốn kinh doanh, muốn hái ra được lợi nhuận tốt về kinh tế.
Cùng ngắm những hình ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh và một số khoảnh khắc khi cô xuất hiện trong buổi họp báo công bố sáng nay:





ngọc trinh, game mobilr, game android

0 nhận xét: