Diễn viên Xuân ‘tóc đỏ’ qua đời
Tuấn Dương, nam diễn viên từng gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Xuân ‘tóc đỏ’ đã qua đời vào rạng sáng ngày 2/12 vì bệnh ung thư.
Các diễn viên từng có nhiều dịp cộng tác với Tuấn Dương như Minh Béo hay Minh Tiệp (trong phim Lập trình cho trái tim)… đều ngỡ ngàng trước thông tin ông đã qua đời. Hình ảnh người nghệ sĩ mặc áo chim cò và luôn miệng cười nói xuề xòa đã trở thành ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả xem truyền hình.

Diễn viên Minh Béo, một đồng nghiệp đàn em của Xuân “tóc đỏ” chia sẻ, trong những ngày cuối đời, Tuấn Dương phải đối mặt với căn bệnh ung thư vòm họng mà ông phát hiện cách đây chỉ vài tháng. Thông tin này cũng được thượng tá Nguyễn Công Bảy - trưởng đoàn kịch Công an nhân dân xác nhận.


Nụ cười của Xuân "tóc đỏ" sẽ còn đọng lại trong lòng người yêu điện ảnh Việt.
Rời nhân gian ở tuổi 61, Xuân “tóc đỏ” mới kết hôn năm 2009. Tới nay, ông và vợ vẫn chưa có con. Chính bởi vậy, hiện tại, đoàn kịch đã có mặt để bàn bạc cùng gia đình về tang lễ của ông. Đám tang dự kiến tổ chức vào sáng ngày 4/12 tại Nhà tang lễ Bệnh viện 198.

Xuyên suốt cuộc đời nghệ sĩ, Tuấn Dương đã đóng hàng trăm vai và thường được đóng đinh với hình ảnh người nông dân hay ông chồng sợ vợ… Nhưng đằng sau những tiếng cười của khán giả, cuộc đời của Tuấn Dương lại có nhiều khoảng lặng. Nghệ sĩ quá cố từng chia sẻ: “Tôi không phải một ngoại lệ. Trong cuộc sống riêng tôi là người khá muộn màng về đường vợ con nên cho đến ngoài năm mươi tuổi mới tìm được một người vợ về cùng xây tổ ấm. Những người diễn viên thế hệ chúng tôi làm nghề và yêu nghề vô điều kiện, nên cứ theo đuổi công việc mà không bao giờ nghĩ quá nhiều đến vật chất. Nhìn lại, vèo một cái đã chạm đến tuổi già mà mình vẫn chưa có một gia sản gì đáng giá trong tay. Có lúc tôi cũng chạnh lòng thương cho chính mình, nhưng biết sao được, đó là số phận rồi. Cũng không vì thế mà tiếng cười của mình bớt đi sự thoải mái. Đến nỗi, bạn bè tôi, cuộc nào cũng muốn tôi góp mặt vì tôi là người luôn biết làm bạn mình vui và luôn cười như thể cuộc đời chẳng có gì đáng phải buồn cả. Bởi thế mà bạn bè đôi khi vẫn nói một câu rất động viên: Cười như Tuấn Dương ấy”.

0 nhận xét: