Tải Game Android Spiders Escape 3D 
Giúp nhện vui đi bộ qua những thách thức và khám phá những con đường trở về nhà.
Một cơn bão thảm họa đã quét sạch nhện từ rừng già Amazon đến một vùng nông thôn xa xôi. Bị mất trong một nơi bí ẩn, những con nhện đối mặt với rào cản cố gắng trốn thoát và tìm gia đình của họ. Chặng đường dài được làm đầy với bẫy mà có được dần dần khó khăn hơn, nhưng hấp dẫn hơn để hoàn thành. Các trò chơi hướng dẫn bạn từ một ngôi nhà ở một nơi xa xôi, một trang trại đầy nắng, một bằng gỗ tối màu, và nhiều cấp độ thú vị khác. Cập nhật thêm sẽ có nhện mới với khả năng và thủ đoạn mới.
game android, tải game android Tải Về Nhện thoát 3D
Thiết kế 3D của trò chơi được tích hợp với Motion Controller Leap. Nó sẽ đòi hỏi chuyển động chính xác để đạt các mục tiêu và thu thập số lượng tối đa của các ngôi sao trên mỗi cấp. Mục đích là để gửi nhện bay qua vài lỗ hổng trong mỗi mạng nhện, và thu thập càng nhiều ngôi sao càng tốt.  Spiders Escape 3D

Người chơi cần phải kéo dây cao su, nhằm mục đích theo một hướng và cố gắng để đạt được mục tiêu. Một khi tất cả những con nhện đi qua các lỗ hổng trong mạng nhện cấp độ tiếp theo sẽ mở khóa, ngay cả khi tất cả các ngôi sao đều không thu thập được. Mặc dù, nếu tất cả các ngôi sao được thu thập sau đó người chơi được một số điểm tốt hơn.

Tải Về Nhện thoát 3D

Tải Nhanh

0 nhận xét: